Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10552
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Quý-
dc.date.accessioned2021-04-15T08:03:17Z-
dc.date.available2021-04-15T08:03:17Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-
dc.identifier.issn1859 - 1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10552-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 09(70). 2013; Trang 20 - 26.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectGiảng viênen
dc.subjectGiáo dục đại họcen
dc.subjectNghiên cứu khoa họcen
dc.subjectCông trình khoa họcen
dc.subjectGiảng dạyen
dc.subjectChất lượng giảng dạyen
dc.titleTác động của nghiên cứu khoa học đến chất lượng giảng dạy đại họcen
dc.title.alternativeThe impacts of research to teaching effectiveness in higher educationen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2013

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TacDongCuaNghienCuuKhoaHoc.TT.pdfTóm tắt197.75 kBAdobe PDFView/Open
TacDongCuaNghienCuuKhoaHoc.TV.pdfNội dung315.63 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.