Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thanh Minh-
dc.date.accessioned2020-11-26T08:46:59Z-
dc.date.available2020-11-26T08:46:59Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-
dc.identifier.issn1859 - 1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10489-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 12(97). 2015, Quyển 2; Trang 94 - 99.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectGiá trị cảm nhận khách hàngen
dc.subjectSiêu thịen
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngen
dc.subjectPhân tích khám pháen
dc.subjectĐà Nẵngen
dc.titleNghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận khách hàng về các siêu thị tại thành phố Đà Nẵngen
dc.title.alternativeA study of the factors that effect consumers' perception value of supermarkets in Danangen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2015

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NghienCuuNhanToAnhHuong.TT.pdfTóm tắt92.16 kBAdobe PDFView/Open
NghienCuuNhanToAnhHuong.TV.pdfNội dung507.35 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.