Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10339
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Huyền, ThS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Lộc Tiên-
dc.contributor.authorPhạm, Tuấn Anh-
dc.contributor.authorVũ, Thị Tuyết Mai-
dc.date.accessioned2020-07-21T10:18:15Z-
dc.date.available2020-07-21T10:18:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.date.submitted2020-07-16-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10339-
dc.descriptionBáo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Đại học Đà Nẵng. Mã số: B2017-ĐN07-01; 120 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1. Nghiên cứu tổng quan; Chương 2. Thiết kế nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; ...en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Việt Hàn - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectVideoen
dc.subjectQuảng cáoen
dc.subjectXu thếen
dc.subjectMạng xã hộien
dc.subjectMarketingen
dc.subjectĐộng cơen
dc.subjectHành vi chia sẻ video quảng cáoen
dc.titleNghiên cứu động cơ tác động đến hành vi chia sẻ video quảng cáo của người tiêu dùng trên mạng xã hội ở Đà Nẵngen
dc.title.alternativeThe research Motivation Impacting to Sharing Advertising Video of Consumers on Social Networks in Da Nangen
dc.typeWorking Paperen
Appears in Collections:Báo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Đại học Đà Nẵng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiThanhHuyen.TT.pdfTóm tắt10.76 MBAdobe PDFView/Open
NguyenThiThanhHuyen.TV.pdfNội dung4.79 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.