Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10258
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Đức-
dc.date.accessioned2020-05-20T04:58:35Z-
dc.date.available2020-05-20T04:58:35Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-
dc.identifier.issn1859 - 1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10258-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 10(95). 2015; Trang 62 - 64.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Namen
dc.subjectPhương pháp xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệpen
dc.subjectPhân loại ngành kinh tếen
dc.subjectXác định qui mô và loại hình sở hữuen
dc.subjectChỉ tiêu tài chínhen
dc.subjectChỉ tiêu phi tài chínhen
dc.subjectTrọng sốen
dc.titleMột số vấn đề cần hoàn thiện trong phương pháp xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Namen
dc.title.alternativeSome issues in need of improvement in the method of internal credit ratings for business customers at the Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Viet Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2015

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MotSoVanDe.TT.pdfTóm tắt94.78 kBAdobe PDFView/Open
MotSoVanDe.TV.pdfNội dung349.07 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.