Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10048
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Sĩ Thắng Kiệt-
dc.date.accessioned2019-12-05T02:13:37Z-
dc.date.available2019-12-05T02:13:37Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10048-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 08(93). 2015; Trang 9 - 13.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectNăng lực giao tiếp liên văn hóaen
dc.subjectPhương pháp kịchen
dc.subjectHọc văn hóaen
dc.subjectNăng lực ngôn ngữen
dc.subjectNgười học tiếng Anhen
dc.titleQuan điểm và đánh giá của người học tiếng Anh về phương pháp kịch trong việc phát triển năng lực giao tiếp liên văn hóaen
dc.title.alternativeEnglish language learners' perspectives and evaluation of drama in the development of intercultural communicative competenceen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2015

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QuanDiem.TT.pdfTóm tắt89.79 kBAdobe PDFView/Open
QuanDiem.TV.pdfNội dung495.49 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.