Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10041
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Trang-
dc.date.accessioned2019-12-05T01:48:54Z-
dc.date.available2019-12-05T01:48:54Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/10041-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 08(93). 2015; Trang 39 - 43.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectTài liệu thựcen
dc.subjectGiao tiếp liên văn hóaen
dc.subjectLớp học tiếng Anhen
dc.subjectBối cảnh Việt Namen
dc.subjectNhìn nhận của giáo viênen
dc.titleSử dụng tài liệu thực để nâng cao chất lượng giảng dạy bộ môn giao tiếp liên văn hóa từ góc nhìn của ba giảng viên tiếng Anh ở Việt Namen
dc.title.alternativeFostering intercultural communication teaching through using authentic materials: perceptions of three Vietnamese EFL teachersen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2015

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SuDungTaiLieuThuc.TT.pdfTóm tắt94.35 kBAdobe PDFView/Open
SuDungTaiLieuThuc.TV.pdfNội dung479.6 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.