Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.016 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (VINASOY)Phan, Thị Mỹ KiềuNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Xây dựng Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngPhan, Thị Minh TuyềnVõ, Duy Khương, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Việt Nam Thương Tín, chi nhánh Đà NẵngPhạm, Thị Minh HằngĐoàn, Gia Dũng, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Á Châu - chi nhánh Đăk LăkNguyễn, Thị Thùy TrangNguyễn, Trường Sơn-
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại Quỹ tín dụng nhân dân Huy Hoàng huyện Eakar, tỉnh Đắk LắkHồ, Thanh BìnhTrương, Bá Thanh, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.Opmart Gia LaiĐỗ, Thị Thùy DịuĐặng, Văn Mỹ, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam, chi nhánh Buôn Ma ThuộtPhạm, Thị ThủyNguyễn, Xuân Lãn, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3 chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông MobifoneTrần, Thị Hồng OanhNguyễn, Hiệp, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng