Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2015Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Thị Thanh NhànĐường, Thị Liên Hà, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng Vinaphone tại Gia LaiĐặng, Thị HiềnNguyễn, Phúc Nguyên, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên Công ty Cổ phần Vinaconex 25, Đà NẵngĐặng, Thị Thanh LanLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động: Nghiên cứu tại Kon TumNguyễn, Thị Tuyết PhươngĐặng, Văn Mỹ, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết sản phẩm đến lòng trung thành thương hiệu đối với người tiêu dùng xe ô tô Toyota tại thành phố Đà NẵngĐặng, Thị Bích VânĐường, Thị Liên Hà, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook đối với các sản phẩm sữa bột trẻ em của khách hàng Đà NẵngTrần, Thảo AnĐường, Thị Liên Hà, TS.Đại học Đà Nẵng