Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2016Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Co.Opmart Gia LaiĐào, Văn CườngTrần, Trung Vinh, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Siêu thị Coopmart Quy NhơnNguyễn, Toàn ChươngNguyễn, Phúc Nguyên, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ bảo hành và sữa chữa thiết bị văn phòng tại Công ty Cổ phần Thiết bị Văn phòng Siêu Thanh - Chi nhánh Đà NẵngTrương, Lê HiếuNgô, Thị Khuê Thư, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Nghiên cứu sự hài lòng cuả khách hàng về chất lượng dịch vụ thông quan hàng hóa tự động VNACCS/VCIS tại Đà NẵngNguyễn, Thị ThủyTrương, Bá Thanh, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng