Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2015Nghiên cứu chất lượng dịch vụ giao dịch trực tiếp đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn Đà NẵngCao, Thị HoaLê, Thị Minh Hằng, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thủ tục hải quan tại Cục Hải quan thành phố Đà NẵngHuỳnh, Thị Hồng HàLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại chi nhánh Ngân hàng Phương Đông thành phố Đà NẵngĐỗ, Thanh TùngĐinh, Thị Lệ Trâm, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng Mobifone trên địa bàn thành phố Buôn Ma ThuộtTrần, Trung KiênĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, chi nhánh tỉnh Kon TumNguyễn, Thị Lệ QuyênĐặng, Văn Mỹ, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Cao đẳng Thương mại Đà NẵngThái, Thị Cẩm NhungLê, Thị Minh Hằng, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Siêu thị Coopmart Quy NhơnNguyễn, Toàn ChươngNguyễn, Phúc Nguyên, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng