Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2015Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại chi nhánh Ngân hàng Phương Đông thành phố Đà NẵngĐỗ, Thanh TùngĐinh, Thị Lệ Trâm, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng Mobifone trên địa bàn thành phố Buôn Ma ThuộtTrần, Trung KiênĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, chi nhánh tỉnh Kon TumNguyễn, Thị Lệ QuyênĐặng, Văn Mỹ, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV của khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk LăkPhạm, Duy HòaLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng Vinaphone tại Gia LaiĐặng, Thị HiềnNguyễn, Phúc Nguyên, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Tài chính - Kế toánHuỳnh, Thị Kim DuyênNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ mặt đất tại Nhà ga Sân bay Quốc tế Đà NẵngNguyễn, Thị QuỳnhLê, Thế Giới, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của Hãng hàng không Vietjet AirNguyễn, Thị Dạ LamTrương, Sĩ Quý, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động Vinaphone trên địa bàn thành phố Đà NẵngNguyễn, Hằng TrangTrương, Sĩ Quý, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng