Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2015Nghiên cứu chất lượng dịch vụ giao dịch trực tiếp đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn Đà NẵngCao, Thị HoaLê, Thị Minh Hằng, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại chi nhánh Ngân hàng Phương Đông thành phố Đà NẵngĐỗ, Thanh TùngĐinh, Thị Lệ Trâm, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ BIDV E-Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngĐỗ, Thị Như NgânNgô, Thị Khuê Thư, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV thông qua khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk LắkĐinh, Ngọc TânLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Kon TumTrương, Thị Hương AnhTrương, Bá Thanh, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân của Công ty TNHH MTV Tài chính PPF Việt Nam tại tỉnh Đắk NôngNguyễn, Trinh KhaĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Hoàn thiện công tác thẩm định tín dụng trong cho vay ngắn hạn đối với doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngTrần, Thị Kim HồngLâm, Chí Dũng, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng