Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Kon TumTrương, Thị Hương AnhTrương, Bá Thanh, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Giải pháp Marketing cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Kon TumNguyễn, Thanh HuyềnLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Giải pháp Marketingcho cho thẻ tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Kon TumTrần, Thị Quế ChiLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Giải pháp marketing cho vay hộ gia đình, cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh tỉnh Kon Tum.Nguyễn, Thị Thủy NgânLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Kon Tum (Vietcombank Kon Tum)Nguyễn, Sĩ HưngĐoàn, Gia Dũng, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Phát triển dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kon TumLê, Văn HiệuLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Kon TumNguyễn, Ngọc HảiNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng