Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Siêu thị Quảng NgãiHoàng, Anh ViệnNguyễn, Thị Như LiêmĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu chi nhánh Đà NẵngBùi, Thị Ngọc TigônTrần, Đình Khôi NguyênĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Thép Dana-ÝĐặng, Thị Lan NgọcNguyễn, Thị Như LiêmĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Kon TumĐinh, Hữu ThuầnNguyễn, Xuân LãnĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương tỉnh Kon TumCao, Kiến QuốcNguyễn, Xuân LãnĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương - Chi nhánh Đà Nẵng (Techcombank)Nguyễn, Thị Thu NguyệtNguyễn, Xuân LãnĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Gas Petrolimex Đà NẵngLê, Thị Minh TâmNguyễn, Trường SơnĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông VinaphoneNguyễn, Hồ Minh ĐứcNguyễn, Thanh LiêmĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kon TumNguyễn, Công Thành PhươngTrương, Bá ThanhĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng