Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 259 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2015Chính sách Marketing của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn TM-DV Minh Nguyên Quang cho sản phẩm dầu kéo ValvolineĐỗ, Thị Xuân ThủyNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Tạo động lực thúc đẩy người lao động tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á, chi nhánh Đà NẵngHuỳnh, Thị Sĩ LiênNguyễn, Hiệp, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Xây dựng chương trình truyền thông Marketing cho dự án Nesthome 1 tại Đà NẵngHoàng, Thị Thanh QuýNguyễn, Xuân Lãn, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH Tuấn ĐạtBùi, Trịnh Minh ĐứcNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Lâm Đặc Sản Xuất Khẩu Quảng NamVăn, Quý ĐứcNguyễn, Thị Bích Thu, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Giải pháp tạo động lực thúc đẩy người lao động tại Ủy Ban Nhân dân Quận Liên ChiểuNguyễn, Thị Diễm ChâuNguyễn, Quốc Tuấn, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Hoàn thiện công tác trả lương cho người lao động tại Công ty Cổ phần Lilama 7Nguyễn, Trần Diễm TrangVõ, Xuân Tiến, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Đánh giá thành tích nhân viên tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2Lê, Thị Bích HàNguyễn, Văn Hùng, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Tạo động lực làm việc tại Ngân hàng Đông Á Chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Thị Như ThùyNguyễn, Quốc Tuấn, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Đo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bằng Big DataVũ, Huy BìnhVõ, Quang Trí, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng