Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-19 of 19 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của Hãng hàng không Vietjet AirNguyễn, Thị Dạ LamTrương, Sĩ Quý, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Chất lượng dịch vụ điện tử: Nghiên cứu tại ba nhà bán lẻ trực tuyến Lazada, Tiki và SendoHà, Thị Kim NgânLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Cao đẳng Thương mại Đà NẵngThái, Thị Cẩm NhungLê, Thị Minh Hằng, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động: Nghiên cứu tại Kon TumNguyễn, Thị Tuyết PhươngĐặng, Văn Mỹ, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết sản phẩm đến lòng trung thành thương hiệu đối với người tiêu dùng xe ô tô Toyota tại thành phố Đà NẵngĐặng, Thị Bích VânĐường, Thị Liên Hà, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh tại thành phố Đà NẵngPhạm, Thị SangĐường, Thị Liên Hà, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu trách nhiệm xã hội của Ngân hàng SHB Đà NẵngMai, Thị Như QuýLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ Marketing trực tuyến của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà NẵngPhạm, Thị Minh TrangVõ, Quang Trí, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook đối với các sản phẩm sữa bột trẻ em của khách hàng Đà NẵngTrần, Thảo AnĐường, Thị Liên Hà, TS.Đại học Đà Nẵng