Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 251-259 of 259 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2016Giải pháp marketing cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Kon TumNguyễn, Thanh HuyềnLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Bắc Đà NẵngVõ, Thị Thanh ThủyTrương, Bá Thanh, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Hoàn thiện kênh phân phối cà phê Robusta tại Công ty Cổ phần Cà phê An GiangNguyễn, Quốc HuyLê, Thế Giới, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Tạo động lực làm việc cho cán bộ công chức tại Cục Hải quan Gia Lai - Kon TumNguyễn, Ngọc HàNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (EWOM)đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng là nữ giới trên địa bàn tỉnh Đắk LắkLê, Thị Hoàng LinhLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ bảo hành và sữa chữa thiết bị văn phòng tại Công ty Cổ phần Thiết bị Văn phòng Siêu Thanh - Chi nhánh Đà NẵngTrương, Lê HiếuNgô, Thị Khuê Thư, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2017Nghiên cứu sự hài lòng cuả khách hàng về chất lượng dịch vụ thông quan hàng hóa tự động VNACCS/VCIS tại Đà NẵngNguyễn, Thị ThủyTrương, Bá Thanh, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook đối với các sản phẩm sữa bột trẻ em của khách hàng Đà NẵngTrần, Thảo AnĐường, Thị Liên Hà, TS.Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người Việt Nam - Nghiên cứu tại địa bàn Đà NẵngLê, Thanh HồngTrương, Sỹ Quý, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng