Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8083
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Gia Dũng, TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Hằng-
dc.date.accessioned2018-04-15T17:22:32Z-
dc.date.available2018-04-15T17:22:32Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-20-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8083-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 122 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectNgân hàng Việt Nam Thương Tínen
dc.subjectNăng lực quản trịen
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Việt Nam Thương Tín, chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamThiMinhHang.TT.pdfTóm tắt480.98 kBAdobe PDFView/Open
PhamThiMinhHang.TV.pdfToàn văn1.22 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.