Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7950
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrương, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2018-03-23T02:35:19Z-
dc.date.available2018-03-23T02:35:19Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-21-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7950-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 96 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectMarketing dịch vụen
dc.subjectMarketing ngân hàngen
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngen
dc.subjectHuy động vốn khách hàngen
dc.subjectKhách hàng cá nhânen
dc.subjectNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Namen
dc.subjectChi nhánh Đắk Lắken
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleGiải pháp marketing trong huy động vốn khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắken
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TruongThiThanhThao.TT.pdfTóm tắt289.79 kBAdobe PDFView/Open
TruongThiThanhThao.TV.pdfToàn văn808.17 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.