Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7894
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hiệp, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Kiều Tiên-
dc.date.accessioned2018-03-20T03:37:20Z-
dc.date.available2018-03-20T03:37:20Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-09-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7894-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị IKinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 133 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị thương hiệu nội bộen
dc.subjectThái độ làm việc của nhân viênen
dc.subjectKinh doanh dịch vụ lưu trúen
dc.subjectCam kết thương hiệu của nhân viênen
dc.subjectNhân viên khách sạnen
dc.subjectNghiên cứuen
dc.subjectĐà Nẵngen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleẢnh hưởng của quản trị thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên với tổ chức: Nghiên cứu tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenLeKieuTien.TT.pdfTóm tắt523.25 kBAdobe PDFView/Open
NguyenLeKieuTien.TV.pdfToàn văn2.49 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.