Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 184 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2017Nghiên cứu sự ảnh hưởng của Logistics đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp may mặc trên địa bàn thành phố Đà NẵngNguyễn, Thị Mỹ VânNguyễn, Trường Sơn, GS.TSTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Đánh giá hiện trạng môi trường tại Khu vực Công nghiệp dịch vụ thủy sản Thọ Quang - Đà Nẵng và đề xuất biện pháp quản lý sức khỏe môi trườngNguyễn, Thị Thanh TràLê, Phước Cường, TS.Đại học Đà Nẵng
2016Ảnh hưởng của quản trị thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên với tổ chức: Nghiên cứu tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Đà NẵngNguyễn, Lê Kiều TiênNguyễn, Hiệp, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Trung tâm Y tế dự phòng thành phố Đà NẵngPhan, Thị Thanh AnNguyễn, Quốc Tuấn, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Biện pháp quản lý công tác giáo dục lao động cho học sinh tại các trường tiểu học trên địa bàn quận Hải Châu thành phố Đà NẵngLê, Thị Hồng PhongNguyễn, Thị Trâm Anh, TSTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
2014Xây dựng chương trình truyền thông Marketing cho dự án Nesthome 1 tại Đà NẵngHoàng, Thị Thanh QuýNguyễn, Xuân Lãn, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Tăng cường kiểm soát thuế thu nhập doanh nghiệp tại Chi Cục thuế quận Thanh Khê, thành phố Đà NẵngLê, Thị Ái DiệuĐoàn, Thị Ngọc Trai, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Biện pháp quản lý hoạt động nuôi dưỡng chăm sóc trẻ tại các trường mầm non huyện Hòa Vang thành phố Đà NẵngÔng, Thị Hồng PhượngNguyễn, Thị Trâm Anh, TSTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
2017Rào cản thực hiện hệ thống quản trị chất lượng toàn diện đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa - Nghiên cứu tại Đà NẵngLê, Thị Thủy TiênNguyễn, Thị Bích Thủy, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết sản phẩm đến lòng trung thành thương hiệu đối với người tiêu dùng xe ô tô Toyota tại thành phố Đà NẵngĐặng, Thị Bích VânĐường, Thị Liên Hà, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng