Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3126
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2012-04-16T08:35:41Z-
dc.date.available2012-04-16T08:35:41Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/3126-
dc.language.isovivi
dc.subjectKinh tế phát triểnvi
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi
dc.subjectCông ty cổ phần DANAvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn khách hàng khu mua xe ô tô mới tại công ty cổ phần DANAvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.98.pdfToàn văn865.48 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt184.21 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.