Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.016 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Xây dựng Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngPhan, Thị Minh TuyềnVõ, Duy Khương, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam tỉnh Bình ĐịnhNguyễn, Thị Xuân ThịnhLê, Thế Giới, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại chi nhánh Viettel Gia LaiĐặng, Quốc AnhTrương, Hồng Trình, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Kon TumTrần, Cẩm AnhTrương, Bá Thanh, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Bình ĐịnhBành, Thị Hồng PhượngTrương, Bá ThanhĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VBbank, chi nhánh Đà NẵngHuỳnh, Thị Kim PhượngTrương, Hồng Trình, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.Opmart Gia LaiĐỗ, Thị Thùy DịuĐặng, Văn Mỹ, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng