Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2015Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Đắk LắkLâm, Quốc TồnLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Xây dựng Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngPhan, Thị Minh TuyềnVõ, Duy Khương, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2011Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty xăng dầu khu vực VVương, Văn ĐãiLê, Thế Giới-
2011Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người đọc đối với báo điện tửNguyễn, Thị Cẩm HươngLê, Thế Giới-
2011Quản trị quan hệ khách hàng của công ty cổ phần dược DanaphaVõ, Thị Xuân ThủyNguyễn, Thanh Liêm-
2011Quản trị quan hệ khách hàng ở ngân hàng thương mại cổ phàn ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng NamPhạm, Chí BinhLê, Thế Giới-
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Đắk LắkNguyễn, Trung ChinhLê, Văn Huy-
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại nhà máy nhựa - công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Việt HànNguyễn, Hạnh QuyênNguyễn, Thanh Liêm-
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại bưu điện tỉnh ĐăkLăkHuỳnh, Cát TiênTrương, Bá Thanh-
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.Opmart Gia LaiĐỗ, Thị Thùy DịuĐặng, Văn Mỹ, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng