Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 15 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)AdvisorSource
2011Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Đà Nẵng.Lê, Thị Minh HiềnLê, Thế Giới-
2011Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng.Hoàng, Hà TiênLâm, Minh Châu-
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Siêu thị Quảng NgãiHoàng, Anh ViệnNguyễn, Thị Như LiêmĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Tây Hòa, tỉnh Phú YênNguyễn, Lê UyênTrương, Bá ThanhĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Phù Cát - tỉnh Bình ĐịnhKiều, Đức TiếnĐoàn, Gia DũngĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quy NhơnĐỗ, Văn ĐịnhNguyễn, Xuân LãnĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương - Chi nhánh Đà Nẵng (Techcombank)Nguyễn, Thị Thu NguyệtNguyễn, Xuân LãnĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông VinaphoneNguyễn, Hồ Minh ĐứcNguyễn, Thanh LiêmĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Thị Quỳnh HoaNguyễn, Trường SơnĐại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Bình ĐịnhNguyễn, Hữu AnNguyễn, Trường SơnĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng