Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột - Chi nhánh Tổng Công ty Cảng hàng không Việt NamNguyễn, Thị Bích ViệtLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đà NẵngLưu, Anh phương ThịnhNguyễn, Mạnh Toàn, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.Opmart Gia LaiĐỗ, Thị Thùy DịuĐặng, Văn Mỹ, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3 chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông MobifoneTrần, Thị Hồng OanhNguyễn, Hiệp, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng