Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 19 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2017Rào cản thực hiện hệ thống quản trị chất lượng toàn diện đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa - Nghiên cứu tại Đà NẵngLê, Thị Thủy TiênNguyễn, Thị Bích Thủy, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk LắkLại, Tấn VũLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu chất lượng dịch vụ giao dịch trực tiếp đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn Đà NẵngCao, Thị HoaLê, Thị Minh Hằng, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thủ tục hải quan tại Cục Hải quan thành phố Đà NẵngHuỳnh, Thị Hồng HàLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Ảnh hưởng của quản trị thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên với tổ chức: Nghiên cứu tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Đà NẵngNguyễn, Lê Kiều TiênNguyễn, Hiệp, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Thị Thanh NhànĐường, Thị Liên Hà, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng Vinaphone tại Gia LaiĐặng, Thị HiềnNguyễn, Phúc Nguyên, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Tài chính - Kế toánHuỳnh, Thị Kim DuyênNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên Công ty Cổ phần Vinaconex 25, Đà NẵngĐặng, Thị Thanh LanLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ mặt đất tại Nhà ga Sân bay Quốc tế Đà NẵngNguyễn, Thị QuỳnhLê, Thế Giới, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng