Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 11 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)AdvisorSource
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại điểm đến du lịch TP.Đà Nẵng của khách du lịch nội địaĐào, Thị Thu HườngVõ, Thị Quỳnh Nga, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng đối với công việc của cán bộ công chức viên chức Sở Công thương thành phố Đà NẵngVõ, Thị Ngọc QuyênVõ, Thị Quỳnh Nga, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Vật liệu xây dựng Sao Việt Nhật miền TrungĐặng, Thị Thanh MinhVõ, Thị Quỳnh Nga, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mặt hàng thực phẩm đóng hộp khảo sát thực tế tại thành phố Tam Kỳ - Tỉnh Quảng NamMai, Thị PhướcNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Thị Thanh NhànĐường, Thị Liên Hà, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng Vinaphone tại Gia LaiĐặng, Thị HiềnNguyễn, Phúc Nguyên, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên Công ty Cổ phần Vinaconex 25, Đà NẵngĐặng, Thị Thanh LanLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: Nghiên cứu trên địa bàn thành phố Kon TumNguyễn, Tố UyênĐoàn, Ngọc Phi Anh, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động: Nghiên cứu tại Kon TumNguyễn, Thị Tuyết PhươngĐặng, Văn Mỹ, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết sản phẩm đến lòng trung thành thương hiệu đối với người tiêu dùng xe ô tô Toyota tại thành phố Đà NẵngĐặng, Thị Bích VânĐường, Thị Liên Hà, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng