Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 14 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)AdvisorSource
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại điểm đến du lịch TP.Đà Nẵng của khách du lịch nội địaĐào, Thị Thu HườngVõ, Thị Quỳnh Nga, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng đối với công việc của cán bộ công chức viên chức Sở Công thương thành phố Đà NẵngVõ, Thị Ngọc QuyênVõ, Thị Quỳnh Nga, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk LắkLại, Tấn VũLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Vật liệu xây dựng Sao Việt Nhật miền TrungĐặng, Thị Thanh MinhVõ, Thị Quỳnh Nga, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Ảnh hưởng của quản trị thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên với tổ chức: Nghiên cứu tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Đà NẵngNguyễn, Lê Kiều TiênNguyễn, Hiệp, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mặt hàng thực phẩm đóng hộp khảo sát thực tế tại thành phố Tam Kỳ - Tỉnh Quảng NamMai, Thị PhướcNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng Vinaphone tại Gia LaiĐặng, Thị HiềnNguyễn, Phúc Nguyên, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Tài chính - Kế toánHuỳnh, Thị Kim DuyênNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên Công ty Cổ phần Vinaconex 25, Đà NẵngĐặng, Thị Thanh LanLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: Nghiên cứu trên địa bàn thành phố Kon TumNguyễn, Tố UyênĐoàn, Ngọc Phi Anh, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng