Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 33 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)AdvisorSource
2015Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Đắk LắkLâm, Quốc TồnLê, Văn Huy, PGS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Xây dựng Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngPhan, Thị Minh TuyềnVõ, Duy Khương, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam tỉnh Bình ĐịnhNguyễn, Thị Xuân ThịnhLê, Thế Giới, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2015Quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại chi nhánh Viettel Gia LaiĐặng, Quốc AnhTrương, Hồng Trình, TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Kon TumTrần, Cẩm AnhTrương, Bá Thanh, GS.TS.Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2011Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty xăng dầu khu vực VVương, Văn ĐãiLê, Thế Giới-
2011Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Đà Nẵng.Lê, Thị Minh HiềnLê, Thế Giới-
2011Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng.Hoàng, Hà TiênLâm, Minh Châu-
2011Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người đọc đối với báo điện tửNguyễn, Thị Cẩm HươngLê, Thế Giới-
2011Quản trị quan hệ khách hàng của công ty cổ phần dược DanaphaVõ, Thị Xuân ThủyNguyễn, Thanh Liêm-