Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 33 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)Source
2011Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ đào tạo tại công ty cổ phần CPE.Lê, Thị Mỹ DungNguyễn, Thị Thu Hương-
2011Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Đà Nẵng.Lê, Thị Minh HiềnLê, Thế Giới-
2011Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng.Hoàng, Hà TiênLâm, Minh Châu-
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Siêu thị Quảng NgãiHoàng, Anh ViệnNguyễn, Thị Như LiêmĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sản phẩm chăm sóc da của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú tại thị trường ĐăkLăkLê, Duy ThịnhTrương, Bá ThanhĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thực phẩm chay tại thành phố Đà NẵngVõ, Thị Tân VũPhạm, Thị Lan HươngTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Thép Dana-ÝĐặng, Thị Lan NgọcNguyễn, Thị Như LiêmĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Kon TumĐinh, Hữu ThuầnNguyễn, Xuân LãnĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương tỉnh Kon TumCao, Kiến QuốcNguyễn, Xuân LãnĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Tây Hòa, tỉnh Phú YênNguyễn, Lê UyênTrương, Bá ThanhĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng